Saturday, August 27, 2005

หลังจากกำหนด Display Picture ได้แล้ว ทีนี้...


หลังจากกำหนด Display Picture ได้แล้ว ทีนี้
เราก็มี หน้าต่างเตือนเวลามีข้อความเข้า หรือมีใคร signed on ซักที
หน้าตาเป็นงี้ครับ สวยมะๆๆ อิๆ

ใช้ gaim-guifications ครับ ตั้งค่าอยู่ตั้งนาน กว่าจะเข้ากันได้ เฮอๆ
แล้วก็ไปค้น theme มา สวยดีอ่ะ หุๆ ^_^

เย้ๆๆๆ....ในที่สุดก็มีข้อความขึ้นเตือนแล้วคร้าบ

1 comment:

  1. คือถ้าไม่เป็นการรบกวนเกินไป สอนวิธีลง ไอ้ตัวนี้ gaim-guifications หน่อยได้ไหมครับ ผมเพิ่งลองเล่นเมื่อวานนี้เองครับ

    คิดว่าต้องลงผ่านดอส ตามที่เห็นอินสตอลวิน32
    แต่ผมใช้คำสั่ง make ในดอสไม่ได้ครับ? ต้องทำไงครับเนี่ย ผมใช้วินโดวส์ครับผม

    ขอบคุณมากครับ

    ReplyDelete