Monday, November 28, 2005

ทำไมต้องมายัดเยียดให้เราด้วยนะ

อยากรู้ว่าคนอื่นเขาเห็นเราเป็นตัวอะไรกันแน่เนี่ย???

บางคน add MSN เรามา
บอกว่า สอน Hack หน่อยดิ
เราก็ตอบไปว่า เรา Hack ไม่เป็น

หลายๆ คนคิดว่า การ Hack จะเรียนรู้ได้ใน 10 นาที
เฮ้อ เราเบื่อจัง การที่เราทำเว็บ http://try2hack.siamdev.net/ แปลว่าเราจะต้อง hack เก่งเหรอ???
อยากรู้เหลือเกิน เฮอๆ เราก็เป็นแค่ คนทำเว็บคนนึงเท่านั้นอ่ะ - -"

อีกเรื่องนึง เรื่องคอมฯ เสีย คอมฯ พัง เสีย hardware เป็นงู้น hardware เป็นงี้
windows เจ๊ง เครื่องติด adware แล้วก็ต้องมาเรียกเราไปดู - -"
ถ้าเราเป็นผู้ผลิต software พวกนี้นะ เราจะไม่ว่าซักนิดเลยเวลาเขาถาม แต่นี่ เราไม่ได้เป็นคนทำเราก็ไม่รู้ว่าปัญหามาจากตรงไหน บางทีคนเหล่านั้นก็เป็นคุณครูที่มากดดันเราว่าเราควรจะทำได้ - -"

เราเบื่อจิงๆ อยากใช้ linux นานๆ แล้วตัดขาดกับ microsoft ซะที
แต่เราว่าเราคงหนีไม่รอดคนโทรมาถามอยู่ดี - -" เฮอๆ เศร้าใจ
บางทีเราก็ไม่อยากไล่เขาให้เอาคอมฯ ไปให้ช่างดูนะ แต่บางที นะ....มัน ขี้เกียจจริงๆ อ่ะ - -"

อีกเรื่องนึง คือ เรามี typing speed ที่ค่อนข้างเร็วกว่าคนแถวนี้ (ในโรงเรียน) นิดหน่อย ทำไมต้องมามองว่าเราพิมพ์เร็วแล้วเราจะช่วยงานเขาได้เร็วด้วยนะ
ชอบเอาหนังสือมาให้เราพิมพ์เข้าคอมฯ ให้ เห็นว่าเราเป็นเสมียน รึ ไงนะ? เฮ้อ

บางคนบอก "เอาหน่า นิดเดียวเอง นัทพิมพ์แป๊บเดียวก็เสร็จ" แป๊บเดียวแต่มันเหนื่อยนะเพ่ !!

ปล. วันนี้ขอบ่นหน่อยเหอะ อิๆ
ปล2. ขี้เกียจทำอะไรพวกนี้มากๆ เลยอ่ะ ซ่อมคอมฯ แก้ปัญหา software, พิมพ์งานให้คุณครู
ปล3. เบื่อเวลาคุณครู ค่อนข้างบีบคั้นเราให้ช่วยงานด้วยผลการเรียน (เล็กน้อย)

1 comment:

  1. เข้าใจความรู้สึกว่ะน้อง เพราะเคยเหมือนกัน แต่หลังๆ ก็ต้องปฏิเสธไปเพราะงานมันยุ่งจริงๆ อ่ะ

    ป.ล ไม่ได้เข้ามาอ่านของน้องนัทนานแล้วเหมือนกัน พอเข้ามาอีกที กลายเป็นจอมบ่นไปซะแระ เหอๆ ^^

    ป.ล2 ยินดีด้วยจริงๆ กับผลการคัดเลือกค่าย สสวท ครับน้อง

    ReplyDelete