Monday, December 25, 2006

วิธีจดข้อความเวลาเจอหน้าต่าง Error


เมื่อผมเจอหน้าต่างแบบนี้และผมต้องการเอาข้อความในหน้าต่างไปบอกเพื่อน ผมก็จะเปิด Notepad ขึ้นมาและพิมพ์ตามข้อความเหล่านั้น แต่ตอนนี้ผมเพิ่งไปอ่านเจอใน blog ของนักพัฒนาใน MSDN เขาบอกว่า ถ้าเจอ หน้าต่าง Error หรือหน้าต่างลักษณะนี้ ให้กด Ctrl+C (Copy) ได้เลย ผมก็ลองทำดู แล้วไป Paste ปรากฏว่าได้ข้อความตามนี้ครับ

---------------------------
SciTE
---------------------------
Save changes to (Untitled)?
---------------------------
Yes No Cancel
---------------------------

เจ๋งมะครับ?

1 comment:

  1. แจ่มสุดๆ (เพิ่งรู้แหะ)

    ReplyDelete