วิธีต่อกรกับ ศูนย์ TT&T ใกล้บ้านท่าน
โดยทั่วไป ถ้าเราติดต่อไปยังศูนย์ TT&T ใกล้บ้านเพื่อ ร้องเรียนหรือแจ้งปัญหาหรือถามคำถาม ท่านจะพบกับพนักงานที่น่าจะทำงานตามกระบวนการดังต่อไปนี้
1. ศูนย์ TT&T จะถามว่า "คุณคือใคร" (แต่สุภาพกว่านี้ ^_^ )
2. ถ้าใช้มือถือโทรไป เขาจะขอ เบอร์บ้านที่ใช้บริการ
3. แจ้งปัญหา
4. ขอเบอร์ติดต่อกลับ
5. ไม่ต้องโทรไปหาลูกค้าคนนั้นอีก ลืมไปซะเถอะ ไปรับลูกค้าที่มาสมัครบริการ ดีกว่า
วิธีตอบ
1. เมื่ออยู่ในขั้นตอนที่ 1 ให้ตอบว่า จดทะเบียนในนามxxx xxxx
2. ตอบไปตามปกติ
3. ตามปกติ
4. ไม่ต้องให้เบอร์ติดต่อกลับ บอกเค้าว่า ถึงให้ไปก็ไม่เคยติดต่อกลับอยู่แล้วหนิ
หรือถ้าหากเขาต้องการติดต่อกลับจริงๆ ให้พูดกับเขาว่า
"ไม่ทราบว่าศูนย์ TT&T สาขา xxx ไม่ได้ใช้บริการโชว์เบอร์ เหรอ?"
This comment has been removed by a blog administrator.
ReplyDelete