Tuesday, October 11, 2005

เราคง...ไม่เหมาะที่จะใช้ msn มั้ง

เบื่อจัง ทำไม คนหลายๆคนต้องมาหวังกับเราว่า
เวลาเรา online msn แล้วเราจะตอบกลับทันที
เราไม่ได้ให้ความสำคัญกับ msn เป็นอันดับแรกซะหน่อย

สงสัยเราควรเลิก online msn แล้วมั้ง

อืม...ใครจะติดต่ออะไร mail มาละกันครับ
ขอบคุณครับ...

1 comment:

  1. ตอบช้าไม่เป็นไรครับ แต่ขอให้ตอบแ้ล้วกัน อิอิ

    ReplyDelete